Xu Thế Gọn Nhẹ - Hiệu Quả của Main power - Cục đẩy công suất nguồn xung

GỌN NHẸ - HIỆU QUẢ là Xu Thế Chung

MAIN POWER Nguồn Xung KORAH hướng tới những tiêu chí nào..?

1.      GỌN NHẸ:

·        Các dòng main nguồn xung trên thị trường có trọng lượng dao động từ 6kg đến 20kg. Với các dòng main power nguồn xung của KORAH trọng lượng giao động từ 12kg đến 15kg. Mức trọng lượng này cho phép các đơn vị sự kiện dễ dàng di chuyển, cơ động trong công việc hàng ngày. Yếu tố này đóng góp đáng kể đến sự hiệu quả của hệ thống của bạn.

33849144_847181422141190_3005442221945126912_n.jpg

2.     ỔN ĐỊNH:

Những model nguồn xung hiện hành của KORAH : K5pro, K6plus, K6s, K10s, K10plus đều được kiểm tra, trải nghiệm thực tế kĩ lưỡng trước lúc sản xuất hàng loạt. Đồng thời nguồn linh kiện được sử dụng ở main power KORAH được lựa chọn chính hãng, kiểm soát chặt từng khâu sản xuất đã giúp nâng cao độ ổn định, chất lượng âm thanh được nâng cao. Cụ thể có hơn 30 hãng linh kiện hàng đầu mà KORAH đang là đối tác quen thuộc như: Toshiba, Hitachi, Nipon, Fairchild, Neutrik, Vandamme, KEC, Vishay, Onsemi, Yageo, Daewoo, TI, TE, NXP,…

34034020_847181442141188_6884957112359714816_n.jpg

3.      HẬU MÃI

·         Các sản phẩm main power KORAH ngoài chế độ bảo hành nhanh chóng kịp thời, còn áp dụng chế độ bảo trì thêm 3 năm. Điều này đồng nghĩa với việc khi sản phẩm hết bảo hành thì hãng sản xuất vẫn hỗ trợ thay thế miễn phí, hoặc thu phí ở mức ưu đãi hỗ trợ để khách hàng an tâm không phải tốn kém chi phí cao để xử lí. Điều này là hết sức cần thiết để duy trì và phát huy tối đa giá trị sử dụng của sản phẩm. Rủi ro phát sinh chi phí sau bảo hành là gần như rất thấp.

Ngoài ra thì KORAH thường xuyên triển khai các chương trình hậu mãi như nâng cấp máy, đổi máy cũ nhận máy mới với một số model cụ thể.

·        Kênh hỗ trợ thông tin khách hàng: KORAH có nhiều kênh thông tin để khách hàng tham khảo về sản phẩm như thông qua đại lý – nhà phân phối. thông qua youtube, website, fanpage, facebook. Sự phản hồi, hợp tác và hỗ trợ giữa KORAH và khách hàng được duy trì thường xuyên, kịp thời, chính xác.

·         Thời gian bảo hành, bảo trì: Do đặc thù sản phẩm được phát triển, sản xuất tại Việt Nam với linh kiện vật tư và kỹ thuật sẵn có. Vì vậy, thời gian đáp ứng trong trường hợp máy bảo hành, hết bảo hành cũng rất chính xác và đáp ứng nhanh.

4.      CÔNG SUẤT – TÍNH NĂNG:

·        Các dòng sản phẩm nguồn xung của KORAH có dải công suất trải đều để vừa đáp ứng với các dòng loa công suất nhỏ tới các dòng loa công suất lớn. Góp phần mang lại chọn lựa phong phú cho khách hàng. Bạn có thể dùng K5pro, K6plus, cho full, array. K10plus, K6s, K10s có thể dùng cho cả loa Full và loa Sub.. Hệ thống của bạn sẽ trở nên đồng bộ và gọn nhẹ hơn rất nhiều khi vận hành và sự dụng.

·        Thiết kế của các dòng main power KORAH hiện tại đều có các tính năng chọn lựa stereo/ parallel / bridged cùng với đó là tính năng chọn lựa độ nhạy tín hiệu đầu vào 0.775V / 1.0V / 1.4V. Dải tần đáp ứng rộng và dễ dàng kết hợp khi dùng cho cả loa full và sub.

·        Ngoài các tính năng trên thì từng model KORAH đều có đề cập thêm chi tiết hơn, bạn có thể tham khảo ở
website:
http://ammy.com.vn/Korah.aspx
https://www.facebook.com/KORAH.AUDIO/
https://www.youtube.com/user/phuongnd1085

5.     GIÁ CẢ:

Với những sự đầu tư căn cơ vào linh kiện vật tư cũng như hậu mãi lâu dài nhưng  dòng main power KORAH đã có sự cân đối giá dao động trong tầm giá 6 triệu đến 15 triệu đồng. Giá thành ở mỗi model KORAH luôn có tính cạnh tranh cao với các dòng sản phẩm cùng phân khúc. KORAH mong muốn tạo ra những sản phẩm mang lại giá trị sử dụng cao, hỗ trợ và phát huy tốt nhất trong quá trình tác nghiệp của các đơn vị